Đổi hàng
- Sản phẩm giao không đúng số lượng, thông tin, quy cách đóng gói theo đơn đặt hàng
- Sản phẩm mua bị lỗi bao gồm tem nắp bị rách, sản phẩm bị tháo ra, méo mó, biến dạng trước khi giao hàng
- Sản phẩm quá hạn sử dụng
Trả hàng
- Trả hàng do sản phẩm bị hỏng dù bao bì còn nguyên
- Trả hàng vì lỗi kỹ thuật trong sản xuất (bao bì không kín, xì hơi, vật lạ…)
Điều kiện và thời gian đổi/trả
- Thời điểm ngay khi nhận hàng hoặc trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ chủ nhật và ngày lễ )
- Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo.
- Không đổi sản phẩm bán trong chương trình khuyến mãi nếu chương trình có quy định là không được đổi trả hàng, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật.
- Không đổi hàng đối với các sản phẩm bị hư hại, bị bẩn, trầy xước do lỗi khách hàng.
- Khách hàng chịu chi phí vận chuyển, liên lạc…nếu có phát sinh trong quá trình trả hàng.
- Công ty sẽ hoàn lại tiền sau khi trừ các chi phí phát sinh ( nếu có) trong quá trình trả hàng cho khách hàng qua tài khoản hoặc bằng tiền mặt
Bước 1:
– Sau khi nhận được hàng. Yêu khách hàng cần kiểm tra kỹ khi nhận hàng bao gồm số lượng, chủng loại, bao bì… Nếu có vấn đề xin phản hồi với nhân viên giao hàng
– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý
Bước 2:
Sau khi bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng tiếp nhận thông tin, khách hàng vui lòng chuyển sản phẩm cần đổi trả đến địa chỉ:
CÔNG TY TNHH THÁNH ĐỊA SỐ
232/19 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại liên hệ: 028 35 002 663 – 0898 838 828
Email: thegioidenpin.vn@gmail.com